EMPRESS BUSINESS CENTER

SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

Văn Phòng Trọn Gói

Văn Phòng Ảo

Khu Vực Tổ Chức Sự Kiện

Các Dịch Vụ Hỗ Trợ

Dịch vụ văn phòng trọn gói

Chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc thoáng đãng, với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khách hàng có thể tận hưởng đầy đủ tiện nghi, bên cạnh những điều khoản linh hoạt và mức giá hợp lý hàng tháng

Chúng tôi cung cấp:

  • Vị trí doanh nghiệp thuận tiện
  • Nội thất đầy đủ tiện nghi
  • Không gian họp rộng rãi tiện nghi
  • Phòng họp trang bị hệ thống video conference
  • Tiếp tân & hỗ trợ quản trị chuyên nghiệp
  • An ninh văn phòng
  • Đường dây điện thoại cá nhân
  • Internet/WiFi tốc độ cao

Dịch vụ văn phòng ảo

Quý khách có thể tận hưởng những tiện ích khi sở hữu một địa chỉ đăng ký kinh doanh tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, mà không cần phải lo ngại về chi phí thuê không gian văn phòng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tận tâm hỗ trợ các hoạt động quản trị: nghe nhận cuộc gọi, quản lý thư tín và các công việc hành chính khác để quý khách có thể yên tâm và tập trung tối đa cho các mục tiêu kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.

Chúng tôi cung cấp:

  • Thông tin địa chỉ đăng kí kinh doanh
  • Đường dây điện thoại riêng
  • Dịch vụ điện thoại viên
  • Phòng họp trang bị hệ thống video conference
  • Giao nhận thư tín và bưu phẩm
  • Chuyển tiếp thư tín
  • Dịch vụ hỗ trợ quản trị

Khu Vực Tổ Chức Sự Kiện

Hãy cùng Empress Business Center tổ chức sự kiện tiếp theo cho công ty bạn tại một không gian mở theo xu hướng xanh, hiện đại bao gồm chuỗi các phòng họp cao cấp được trang bị hệ thống video conference, cùng khu vực ngoài trời đầy lý tưởng với khung cảnh của thành phố nhìn từ trên cao.

Chúng tôi cung cấp:

  • Vị trí doanh nghiệp thuận tiện
  • Môi trường chuyên nghiệp
  • Không gian rộng rãi tiện nghi
  • Internet/WiFi tốc độ cao
  • Hệ thống video conference
  • Thiết bị phòng họp
  • Thức uống

Các Dịch vụ Hỗ Trợ

Ngoài một địa chỉ thật ấn tượng với các trang thiết bị hiện đại, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác bởi đội ngũ chuyên nghiệp để đảm bảo mọi việc luôn thật thuận lợi với bạn, bao gồm:

  • Photocopy, Fax, In ấn, Scan
  • Đóng tài liệu
  • Ép nhựa tài liệu
  • Giao nhận hàng hóa trong và ngoài nước
  • Đánh máy và phiên dịch
  • Đánh máy và phiên dịch
  • Dịch vụ Visa, Khách sạn và Du lịch
  • Đưa đón tại sân bay
  • Hỗ trợ giấy tờ pháp lý
  • Hỗ trợ giấy tờ kế toán

Những dịch vụ cộng thêm này được cung cấp với một mức giá hợp lý với nhiều sự lựa chọn theo nhiều gói khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những điều nhỏ nhất đến những yêu cầu lớn, đội ngũ của Empress Business Center đều phục vụ bạn với một tinh thần tận tâm nhất.

LIÊN HỆ

ĐẶT MỘT CHUYẾN THAM QUAN VÀ TRẢI NGHIỆM

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Leasing Department contact:

Ms. Thoa Huynh – Leasing Executive

Tel: +84 936 677 596

Email : salesadmin@highgate.vn

Business Center Office contact:

Ms. Nghi Nguyen – Deputy Property Manager

Tel: (028) 3823.3116

Email: bcsupervisor@empresstower.com.vn